Thương hiệu quần áo đạp xe của Nhật Bản

ZEROFIT là ai? ZEROFIT Nhật Bản đang làm gì? “Đồ lót thể thao nén là gì?” Tôi có cần một bộ đồ lót thể thao nén không?Rõ ràng đây là câu hỏi thường gặp nhất từ ​​gian hàng ZEROFIT tại Nhật Bản trong ISPO. Mặc dù vậy, thương hiệu đồ lót thể thao ZEROFIT của Nhật Bản đã đánh giá rất cao sự thành công của triển lãm ISPO: “Chúng tôi đã quan sát sự phát triển nhanh chóng của thể thao ngoài trời ở Trung Quốc, thấy rằng một số người tiêu dùng đã theo đuổi hiệu suất cao và các sản phẩm có giá trị cao. Dong Xiao Ji, chủ tịch trụ sở chính của tập đoàn cho biết, trước đây, hiện tượng các nhà bán lẻ ngoài trời đại lục chỉ tập trung vào hàng hóa giảm giá, giá rẻ đã giảm bớt.

Thương hiệu quần áo đạp xe của Nhật Bản . Đồ lót thể thao nén trong xu hướng thể thao chéo toàn cầu của xu hướng không thể ngăn cản cũng sẽ phổ biến ở thị trường đại lục, những người đam mê thể thao ngoài trời của Trung Quốc sẽ tham gia nhiều hơn, chuyên nghiệp hơn, đây là ZEROFIT của Nhật Bản tham gia triển lãm ISPO Bắc Kinh Đảm bảo niềm tin.

Trong danh mục đồ lót thể thao toàn cầu, chỉ riêng trong năm 2010, tổng doanh số bán lẻ tại thị trường Nhật Bản là gần 10 tỷ nhân dân tệ (nguồn: Viện nghiên cứu kinh tế Yano Nhật Bản), trước đó, xu hướng bán lẻ của loại này đã cho thấy sự tăng trưởng tích cực trong nhiều năm. Báo cáo nghiên cứu cũng chỉ ra một phán đoán: trong thị trường hàng thể thao có đầy đủ công nghệ, chức năng, bảo vệ, thị trường càng trưởng thành, người tiêu dùng sẽ càng chú ý đến những gì trang phục cá nhân tốt nhất? Tôi từng quan tâm đến nó. Tôi từng nghĩ rằng tâm lý “mặc bên trong, không ai có thể nhìn thấy” đã biến mất.

Thương hiệu quần áo đạp xe của Nhật Bản 2

Các trang phục đạp xe của Nhật

Các thị trường thể thao ngoài trời trưởng thành ở châu Âu, Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc đều sản xuất công ty “chiến lược sản phẩm duy nhất” chỉ quảng bá đồ lót thể thao, là sản phẩm chính của công ty, cho thấy một động lực phát triển tốt. Rốt cuộc, với sự tích lũy của việc giáo dục các loại vải chức năng lâu năm của khách hàng, khách hàng đã dần nhận ra rằng tầng lớp dính vào da là lớp nhạy cảm nhất của cơ thể, đó là lớp hiệu ứng đặc biệt cần thiết nhất, cần được chú ý, lớp cơ thể không được xử lý đúng cách và ” chuông vàng ” cũng được sử dụng để can thiệp vào hiệu suất thể thao và làm giảm niềm vui của thể thao.

” Đồng thời, vì đồ lót thể thao chỉ thúc đẩy điểm bán hàng truyền thống, nên nó nhanh chóng được ngành công nghiệp nâng cấp lên theo xu hướngcông nghệ nén, giúp bạn chọn loại đồ lót nào trong thể thao và trở thành trọng tâm của các cuộc thảo luận phương tiện truyền thông toàn cầu. Khi là nhà tiên phong toàn cầu về đồ lót thể thao nén, thương hiệu UNDER AMOUR của Hoa Kỳ đã ra mắt trên thị trường chứng khoán New York, với doanh số hàng năm là 450 triệu đô la Mỹ, bao gồm NIKE, MIZUNO, Decathlon và các đại gia trong ngành về ” đồ lót thể thao nén ” “Cho dù có một cuộc tranh luận đầy hứa hẹn, nó đã đi đến hồi kết đột ngột, thay vào đó đã tung ra loạt đồ lót thể thao nén của riêng họ.

Thương hiệu quần áo đạp xe của Nhật Bản 1

Những mẫu quần áo cho người đạp xe

 

ZEROFIT của Nhật Bản đại diện cho bản chất của ngành dệt may có nguồn gốc Nhật Bản. Là thương hiệu đồ lót thể thao tốt duy nhất trên thế giới áp dụng ” quy trình liền mạch một mảnh ” một lần, nó đã ngay lập tức được ca ngợi tại Nhật Bản vào ngày đầu tiên ra mắt năm 2004, được người tiêu dùng tìm kiếm, vì vậy ZEROFIT cũng đã mở rộng dấu ấn kinh doanh của mình trên khắp Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Á. Trước khi được niêm yết chính thức tại Trung Quốc, những người đàn ông và phụ nữ chơi golf hàng đầu của Trung Quốc Liang Wen Chong và Zhang Na đã rất yêu thích những bộ đồ ZEROFIT được bạn bè Nhật giới thiệu. ZEROFIT đã giúp họ đạt được thành công trong chuyến lưu diễn Nhật Bản để trở thành một kỷ niệm đẹp cho nhau.

Triển lãm Hàng thể thao

Trong ISPO (Triển lãm Hàng thể thao Đức), gian hàng ZEROFIT đã chào đón một nhóm VIP ở lại và nói chuyện. Trong số đó có Văn phòng Đại diện Thương mại Đại sứ quán Hoa Kỳ, Chủ tịch Đại lục Sản phẩm ngoài trời Hoa Kỳ khổng lồ LLBESE và Thể thao Quốc gia. Trung tâm thiết bị tổng hợp, Đại diện trụ sở chính của ISPO Đức, Bảo tàng chuỗi thể thao Bảo Thắng Daoji YY SPORTS, Kênh tin tức CCTV, Kênh thể thao và trung tâm mua sắm hàng đầu, đại diện trung tâm mua sắm từ khắp cả nước, đại diện từ các nhà bán lẻ ở nước ngoài, cả hai đều đánh giá cao và kỳ vọng.

ZEROFIT

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với mạng dữ liệu ngoài trời 8264, ông Zhuang Qi Hua, giám đốc thương hiệu của ZEROFIT, tiết lộ rằng vào năm 2012, tổng số quầy thương hiệu ZEROFIT được mở trong các chuỗi cửa hàng thể thao chuyên nghiệp khác nhau sẽ lên tới gần 120. Đồng thời, bao gồm đội bóng chuyền quốc gia, ba môn phối hợp, bóng đá, bóng rổ, trượt tuyết, hơn một chục quốc gia, các đội chuyên nghiệp địa phương cũng đã bắt đầu liên hệ với các thiết bị mua sắm đồ lót thể thao nén ZEROFIT. Đồ lót thể thao nén bắt đầu ở châu Âu và Hoa Kỳ, ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Bây giờ cô cũng sẽ là người nhận được sự yêu thích của những người đam mê thể thao ngoài trời Trung Quốc, và sự đồng tình của công nghệ hàng thể thao quốc tế.

Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *