Panasonic phát triển mạnh các sản phẩm xe đạp

Vào ngày 4 tháng 7, tại khách sạn Matsushita Tokyo, Panasonic đã thông báo rằng sẽ bắt đầu bán chiếc xe đạp leo núi hỗ trợ điện đầu tiên (MTB), chiếc XM XM1, được sản xuất tại Nhật Bản vào ngày 1 tháng 9. Được biết, Panasonic sẽ bắt đầu tung ra các sản phẩm mới bằng việc tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm và nỗ lực phát triển các sản phẩm thể thao.

Panasonic phát triển mạnh các sản phẩm xe đạp , XM1 là một loại xe đạp hỗ trợ điện với thiết bị và các tính năng mới sẽ khiến người đạp tận hưởng niềm vui đạp xe, không chỉ trên đường phố và đường cao tốc, mà còn có thể lên núi vào rừng. Trong đó, nó được trang bị “hệ thống treo trước” có thể hấp thụ lực tác động từ mặt đường và sửa chữa đường để đạt được cảm giác đạp xe thoải mái và nhanh chóng. Nó cũng được trang bị “màn hình tinh thể” có thể hiển thị đồng thời tốc độ đi xe, khoảng cách và điện năng hỗ trợ. “Màn hình LCD”, “lốp 27,5 x 2,2” có thể chạy ổn định trong điều kiện địa hình và “phanh đĩa trước và sau” cũng hoạt động tuyệt vời trong những ngày mưa.

Chất lượng xe đạp panasonic như thế nào

Ngoài ra, là một chiếc xe đạp thể thao, acquy được lắp đặt nhất thể với thân xe cũng là một trong những tính năng thiết kế của nó. Dung lượng acquy là 36V-8Ah, sạc khoảng 3 giờ có thể sử dụng khoảng 42km ở chế độ nâng cao và khoảng 78km ở chế độ tiết kiệm năng lượng. Được biết, đặc biệt là khi tốc độ khoảng 20km / h, đi xe liên tục và với tốc độ cao có thể phát huy tối đa lợi thế của nó, bạn có thể có những trải nghiệm khác với đi xe đạp điện trước đây. Trong chuyến đi thử nghiệm thực tế, tôi cũng nhận ra rằng nó có thể dễ dàng leo lên một con dốc cao.

Panasonic phát triển mạnh các sản phẩm xe đạp 1

Nghành công nghiệp xe đạp phát triển

có khoảng 600.000 chiếc, chủ yếu được sử dụng để đi học, đi lại, đón trẻ em và đi du lịch khoảng cách ngắn. Ở châu Âu, nơi có quy mô thị trường khoảng 700.000 chiếc, nó chủ yếu được sử dụng cho thể thao. Về vấn đề này, Chủ tịch Katayama Ryoichi của Panasonic (Panasonic Cycle Technology Co., Ltd) cho biết: “Trong tương lai, trạng thái tương tự sẽ xảy ra ở Nhật Bản. Mặc dù hiện nay xe đạp thể thao chỉ chiếm 2% lượng xe đạp điện, nhưng tôi nghĩ tỷ lệ này sẽ tăng lên 10% trong vài năm tới. ”

Thị trường xe đạp điện của Nhật Bản

Do đó, Panasonic đã ra mắt chiếc xe đạp leo núi hỗ trợ điện MTB trước đối thủ Yamaha và Bridgestone. Chiếc xe có giá 330.000 yên và có mục tiêu doanh số 200 chiếc trong năm đầu tiên. Về vấn đề này, hội trưởng Katayama nói thêm: “Có lẽ mọi người sẽ nghĩ rằng mức giá mà của chúng tôi đưa ra quá cao. Hiện tại, giá bán trung bình ở châu Âu là 240.000 yên. So với mức giá này, mức giá của chúng tôi thực sự cao hơn một chút.”

bước khởi đầu

“Sản phẩm này là bước khởi đầu, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm mới trong tương lai, hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới về xe đạp leo núi hỗ trợ điện, để người tiêu dùng có thể cảm nhận được niềm vui mới khi đạp xe.” Được biết, chính sách của Panasonic là giới thiệu MTB, một chiếc xe đạp leo núi điện giá cả phải chăng hơn để củng cố hơn nữa vị trí hàng đầu trong thị trường xe đạp điện.

Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *