Bộ chuyển động của xe đạp thể thao, Đề xe đạp thể thao

Đã bao giờ bạn thắc mắc trong các bộ phận của những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến tốc độ của xe đạp thể thao nhập khẩu là gì?
Là trọng lượng xe? Tự khóa? Bộ bánh xe đạp thể thao Truyền động? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan tới Thứ tự hiệu suất tác động lên tốc độ xe là gì?

Bộ chuyển động của xe đạp thể thao, Củ Đề xe đạp thể thao

1. Tự khóa, nhanh hơn ít nhất 50%, tôi không dùng tự khóa và đi AVS25 với người khác là đã rất khó khăn rồi, với tự khóa, bình thường AVS35 chung duy nhất vẫn có thể, có thể duy trì một khoảng thời gian tương đối dài, do đó, tốc độ tự khóa là nhanh nhất, và nó sẽ không bị đạp không khi ở tốc độ cao, cần thiết để thực hành mở khóa, người mới bị ngã rất nhiều.

2. Khung xe đạp thể thao

Trong thực tế, độ cứng ở ngũ thông là rất quan trọng, tôi đã sử dụng 200 bộ khung, càng và headset hợp kim nhôm, và tôi đã sử dụng hơn 3.000 khung TCR, có thể cảm nhận rõ rằng độ cứng của khung là khác nhau, tuy nhiên, cảm giác này được cảm nhận ở tốc độ rất nhanh, và cảm giác khi chiếc xe đạp trẻ em thể thao bị rung chuyển hoặc trôi qua nhanh chóng, cảm thấy rất ít khi tốc độ rất thấp, ngũ thông sẽ bị biến dạng trong quá trình đạp mạnh, nếu ngũ thông rất cứng, sẽ có rất ít lực, và sức mạnh của bạn có thể được chuyển tới phía sau, thay vì bị hấp thu một phần bởi sự linh hoạt của ngũ thông, vì vậy, nơi mà ngũ thông được thực hiện tốt, giá sẽ rất tốt để đi xe đạp thể thao nhập khẩu đó là, những gì chúng ta thường nói là bánh xe đạp địa hình thể thao phía sau là mạnh mẽ! Kích thước và công nghệ của một khung tốt cũng rất quan trọng, với một khung nhỏ, có thể khó gắn lên, sử dụng một khung lớn sẽ dẫn đến sự kiểm soát kém hoặc thậm chí nguy hiểm, vì vậy, kích thước khung của bạn là rất quan trọng, và thiết kế của khung, các headset hiện nay đxược sử dụng nhiều hơn, không phải để nói tốt hơn nhiều so với loại headset hoop, nhưng bạn có thể thực sự cảm thấy rằng ở cùng cấp, chiếc Xe đạp thể thao nhập khẩu với một nhóm headset linh hoạt, phía trước của chiếc xe đạp thể thao nhập khẩu đó cũng đơn giản và đẹp, tất nhiên, một headset tốt là khoảng 100 và được thay thế! (Ví dụ, headset KING, đã thử qua một lần, dưới sự sử dụng thô lỗ và tháo gỡ của chúng tôi, vẫn còn nguyên vẹn, nó hơi nặng, bộ của bạn này có hơn 200 gram, nhưng nó rất mạnh).

Ngoài ra, góc và thiết kế của khung, như một số được thiên vị lên mặt đất, một số có khuynh hướng trèo lên, một số trong số đó có xe đạp thể thao nhập khẩu TT trông thậm chí còn khủng khiếp hơn, ngắn gọn, một khung xe đạp thể thao tốt bạn nên sử dụng là ngũ thông cứng, ống đầu xe đạp thể thao nhập khẩu và móc càng sau có khả năng chống va đập và kích thước phù hợp với bạn, môi trường phù hợp với thiết kế của khung, đó là một khung tốt!

Tham khảo thêm:

 

Bộ chuyển động của xe đạp thể thao, Đề xe đạp thể thao 1

Hướng dẫn sử dụng đề xe đạp thể thao

 

Ban đầu, tôi muốn đặt khung ở vị trí thứ ba, bởi vì tôi nghĩ bộ bánh xe đạp thể thao quan trọng hơn đối với những khiếu nại, nhưng ý tưởng rằng khung là linh hồn vẫn ảnh hưởng đến tôi, nhưng so với tự khóa, tốt hơn là tăng tốc độ của khung xe đạp thể thao không nhanh bằng tự khóa, chi tiêu ít tiền hơn, vì vậy tự khóa đầu tiên, khung thứ hai!

3. Tôi cho rằng đó là bộ bánh xe.

Trong thực tế, cho dù đó là leo núi hoặc đi đường bằng phẳng hoặc tổng hợp, tôi hy vọng rằng các bánh xe đạp thể thao có tính chất như vậy, đó là, trong một trọng lượng nhất định, trục giữa càng nhẹ càng tốt, trọng lượng của bánh xe đạp thể thao được tập trung càng nhiều càng tốt ở bên ngoài của vành xe, bởi vì chỉ bằng cách này, ở cùng tốc độ, quán tính của vành tốt hơn, và tốc độ càng thấp thì càng dễ giảm tốc độ bánh xe, nó mang lại cho tôi cảm giác trực tiếp rằng sự phản xạ rất nhạy cảm, một khi phát lực lực ra thì ngay lập tức tăng tốc độ, nhưng ngay sau khi nó dừng đạp, chiếc xe mất rất nhiều tốc độ, và nó nhanh chóng chậm lại, đây là lý do tại sao đôi khi bộ bánh xe là nhẹ hơn và không có lý do nhanh chóng và ổn định cho chạy nặng, một bộ bánh xe tốt, cho dù được tự mình làm hoặc được sản xuất bởi nhà máy, thích sử dụng một trung tâm rất nhẹ và một vành ngoài thích hợp, hơn nữa, sức cản của gió nhỏ, tôi sử dụng bánh xe cắt lớn của SUN với hợp kim nhôm dày 5-6cm, được sử dụng để luyện tập, không tốt lắm ở Trung Quốc, nặng và phản xạ chậm khi đạp xe, tuy nhiên, sau khi tốc độ tăng lên, nó duy trì tốc độ khá tốt, bạn có thể chạy trong một thời gian dài với một chút lực, và tốc độ có thể được duy trì rất tốt! Vì vậy, một bộ bánh xe đạp thể thao tốt thực sự là rất quan trọng, đề xuất cá nhân, nếu đó là một người mới, nếu đã sẵn sàng chi hơn 4.000 tệ, thì mua CB R400, có trọng lượng và hiệu suất gần hoặc thậm chí vượt quá bộ bánh xe đạp thể thao nhà máy, nó có khả năng tự chỉnh sửa, leo núi rất tốt, với lốp hơi tập trung đi leo núi, hiệu ứng trên đường phẳng cũng rất tốt, phù hợp khi dùng làm bộ bánh xe toàn diện! Đối với các bộ bánh xe đạp thể thao đặc biệt là thiên về đi đường bằng phẳng và leo núi, tính phù hợp không mạnh mẽ! Đối với một bộ bánh xe tốt, theo kinh nghiệm của tôi, nó không phải là một vấn đề để tăng AVS 2-3. Nếu bạn bắt đầu với một hệ thống tự pass rất rẻ, nó cũng phổ biến để thay đổi một bộ bánh xe tốt cho AVS, Vì vậy, tôi đặt bộ bánh xe đạp thể thao nhập khẩu ở vị trí thứ ba!

4. Tôi cho rằng đó là một lốp xe.

Tôi đã sử dụng tất cả các dòng 700C lốp từ 19-45C.Tôi cảm thấy rằng các bánh xe đạp thể thao tốt hơn, nhỏ hơn số C, nhanh hơn, lưu ý rằng tôi đang nói về tốc độ của AVS, không phải tốc độ tối đa, rất lạ, tôi đã sử dụng rất nhiều xe hơi, tốc độ nhanh nhất là khoảng 60, chiều hôm qua với nỗ lực 760 của một người khác, cộng với một ngã xuống lớn, nhưng cũng đến 60 hoặc hơn, và tôi sử dụng xe đường nhiều nhất tốc độ gần như giống nhau! Bánh xe mỏng hơn, AVS càng nhanh thì không thể tách rời khỏi sự giảm trở lực của bánh xe! Đây là chiều rộng của bánh xe.Tôi đang sử dụng 20C, bởi vì 19C không phải là rất tốt để mua, 18C đã nghe và không bao giờ nhìn thấy nó, và chiếc xe của cha tôi khi đi chơi, vì ông ấy muốn đèo theo dì, và em trai tôi, tổng cộng cân nặng 300, vì vậy thường sử dụng lốp xe 38-45C, nhưng thường là tôi lái!

Tuy nhiên, không phải lúc 25C thay đổi 20C nhanh hơn, lúc này, nếu bạn nhìn vào lốp xe đạp thể thao , lốp xe không tốt, chúng đã được sử dụng một lần và trải nghiệm không sâu, lốp xe của anh ta không dính, không quá tốt. Nhưng đối với những chiếc lốp bơm hơi, tôi vẫn cảm thấy rất sâu. Lốp xe là không tốt, đầu tiên nhìn vào độ bám đường, có hấp thụ sốc, và sau đó là khả năng ngăn chặn thủng lốp! Một lốp xe tốt sẽ bám đường tốt, ngay cả khi đi trên bề mặt đường ướt, nó cũng rất trung thực (Điều này là không ổn với lốp xe đạp thể thao hói, nhưng nếu trời nắng, lốp hói nhanh hơn bất cứ lốp nào khác. Tôi vừa mua 2 lốp hói đầu 26 * 1.20 và đi chơi một ngày trước ngày hôm qua, và đã “xúc phạm” một số xe đạp đường bộ.) Cảm giác sử dụng loại lốp này là chiếc xe bị ép trên mặt đất, và gió thổi qua tai, chỉ nghe thấy âm thanh ma sát giữa lốp và mặt đất. Trong thời gian MICELIN PRO RACE, tôi đã gần như lo lắng về sự hao mòn nhanh chóng của lốp xe cao cấp, và những người khác nói rằng M là không tốt như V độ bền và độ bám tuyệt vời của M, Nó mất một năm và vẫn rất tốt. Sau đó, tôi đã bán một chiếc xe đạp đường bộ và để nó như một đài tưởng niệm! Do đó, một kẹp lốp tốt phải tốt, một bộ kẹp tốt, có thể bù đắp cho sự khác biệt giữa 25C và 20C, sử dụng 50 cặp lốp Zhengxin 20C, đã sử dụng 50 cặp lốp mới 20C của Zheng, nhỏ bằng PRO RACE, nhưng cảm giác cũng giống như thay đổi chiếc xe đạp thể thao nhập khẩu, bàn tay ngay lập tức bắt đầu rung lên không thoải mái, và thậm chí cảm thấy sự phản chiếu của bánh xe đạp thể thao rất chậm, (Đây là một sự hiểu biết tốt, lốp PRO RACE, cặp của tôi là 209 g / dải là khoảng 350 g / khoảng) (Đây là một sự hiểu biết tốt, lốp PRO RACE, cặp của tôi là 209 g / dải là khoảng 350 g / khoảng) và tôi sử dụng gia đình La Mã của Victoria cho việc sử dụng thông thường, mặc dù chỉ có 23C, tuy nhiên, tốt hơn hết là sử dụng 20C mới hoặc để tạo ra một lốp xe đạp thể thao lớn hơn tôi từng ở trong tình trạng tương tự. Tốc độ thậm chí còn nhanh hơn nữa! )

Vì vậy, ở đây tôi giải thích rằng C là rất quan trọng, nhưng khi C không có nhiều khác biệt, lấy mặt đất là quan trọng hơn. Khi tôi sử dụng một số lốp xe giá rẻ, tôi rõ ràng có thể cảm thấy sự rung động của xe hơi hơn, sau khi tôi sử dụng lốp xe đạp thể thao  tốt, tôi thực sự cảm thấy sốc sau khi đổi sang PRO RACE, nó nhỏ hơn rất nhiều, (Không nói rằng chỉ PRO RACE là tốt, nhưng trong lốp xe cao cấp, tôi có thời gian PRO PRO cao cấp nhất và chỉ 1 năm. Những người khác không sử dụng nhiều, hoặc chúng không đặc biệt sâu khi sử dụng những chiếc xe đạp thể thao nhập khẩu khác. !) Bởi vì độ rung giảm, nó có thể rất thoải mái, bạn có thể chạy nhanh hơn mà không lo lắng về sự rung động quá nhiều, có thể chạy nhanh hơn mà không lo lắng quá nhiều cú sốc, tôi không thể chịu được.

Cuối cùng, khả năng chống đâm thủng, tất cả mọi người nói rằng V đang làm tốt, tôi cảm thấy tốt với M, và gắn hai lần một năm, điều này là không tốt, việc sử dụng lốp KEVLAR bây giờ ngày càng nhiều. Người ta nói rằng một số cao cấp sử dụng 5 lớp, nhưng khi lốp xe đạp thể thao nhập khẩu được gắn, nói chung, lốp cao cấp có thể làm điều này.

Cuối cùng nói về trọng lượng, đường kính lốp nên làm mỏng, nó không bền, nhưng phản ánh nhanh, bởi vì nhẹ, thể lực gắng sức cũng nhỏ, trọng lượng lốp có thể rất dày, chống mài mòn, nhưng phản xạ chậm hơn. Áp lực thể chất tăng nhẹ. Gấp dán không phải là ánh sáng như lốp xe đạp thể thao nhập khẩu thường xuyên, vì vậy họ là chúng hơn rất nhiều, nhưng nó không phải là dễ dàng để phá vỡ trên mặt! Quan sát lớp lốp cao hay thấp

Hiện tại tôi hài lòng nhất với PRO RACE, Bởi vì tôi đã sử dụng lốp xe MAXXIS, không phải là rất bền, giá cao, hiệu quả không phải là rất tốt, và lốp xe tốt hơn không thể được mua ở Trung Quốc, KENDA có một đài gấp tốt, nhưng nó không phổ biến ở Trung Quốc, V là thực sự tốt, bền, chống đâm thủng tốt, và bám đường tốt, loạt lốp xe La Mã thời Victoria đã được sử dụng trong một thời gian dài, 100 / bar, không đắt lắm, nhưng cũng rất nhẹ, hơn 200 gram, nó cũng rất bền, mà HUTHISON làm tôi rất thất vọng, bởi vì rất đắt, thậm chí 600 / lốp xe đạp thể thao nhập khẩu, có thể mua được 2 PRO RACE, trọng lượng nhẹ, nhưng không bền, dễ mài mòn, có thể là một lốp xe đạp thể thao cao quý đặc biệt chuẩn bị cho cuộc thi, tôi không thích loại mảnh!

Do đó, lốp xe đạp thể thao bám trên mặt đất, giảm sốc, chống đâm thủng, yêu cầu trọng lượng rất cao, lốp tốt cũng đang cố gắng để đặt 4 phẩm chất này và ngang với nhau, chúng ta cũng phải hy vọng rằng giá rất rẻ, đặc biệt là bền, Không cần phải lo lắng quá nhiều khi nhấc bánh xe! Thật không may, những 7 điểm không thể được đảm bảo! Khi tôi mua PRO RACE, tôi không biết lý do là gì, giá cả rất bất thường, hai trong số đó chỉ tốn 350 nhân dân tệ, và còn gửi tặng miếng lốp xe M. Thông thường nó sẽ là 240-300 / chiếc. Độ bám tốt, hấp thụ sốc tốt, 2 lần thủng một năm, tốt, trọng lượng:209 g, rất nhẹ, bởi vì giá cả cũng rất tốt để mua, giá rẻ, bền, dùng 1 năm, chạy 10.000 km, bây giờ có vẻ như nếu bạn sử dụng 5K km, nó không phải là một vấn đề, lật lốp xe đạp thể thao nhập khẩu là rất thuận tiện, kết hợp với vành MAVIC, tôi nhớ lần bị thủng lốp đó, sau khi xả hết hơi, dùng tay n, và nó rơi xuống, khi lắp lại dùng tay động nhẹ là được!

Bộ chuyển động của xe đạp thể thao, Đề xe đạp thể thao 3

Hướng dẫn lên số xe đạp thể thao

 

Do đó, lốp xe đạp thể thao bám trên mặt đất, giảm sốc, chống đâm thủng, yêu cầu trọng lượng rất cao, lốp tốt cũng đang cố gắng để đặt 4 phẩm chất này và ngang với nhau, chúng ta cũng phải hy vọng rằng giá rất rẻ, đặc biệt là bền, Không cần phải lo lắng quá nhiều khi nhấc bánh xe! Thật không may, những 7 điểm không thể được đảm bảo! Khi tôi mua PRO RACE, tôi không biết lý do là gì, giá cả rất bất thường, hai trong số đó chỉ tốn 350 nhân dân tệ, và còn gửi tặng miếng lốp xe đạp thể thao M. Thông thường nó sẽ là 240-300 / chiếc. Độ bám tốt, hấp thụ sốc tốt, 2 lần thủng một năm, tốt, trọng lượng:209 g, rất nhẹ, bởi vì giá cả cũng rất tốt để mua, giá rẻ, bền, dùng 1 năm, chạy 10.000 km, bây giờ có vẻ như nếu bạn sử dụng 5K km, nó không phải là một vấn đề, lật lốp xe đạp thể thao nhập khẩu là rất thuận tiện, kết hợp với vành MAVIC, tôi nhớ lần bị thủng lốp đó, sau khi xả hết hơi, dùng tay n, và nó rơi xuống, khi lắp lại dùng tay động nhẹ là được!

Xe đạp Nghĩa Hải là nhà phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 130 năm. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp cào cào, xe đạp mini, xe đạp địa hình, xe đạp gấp Nhật Bản , xe đạp thể thao,…

Admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *